Du học tại Nhật Bản bạn sẽ có những lợi ích gì?

Học phí rẻ hơn

Du học tại Nhật Bản

So với học tập ở Mỹ hoặc các nước châu Âu, đối với người châu Á thì học tập tại Nhật Bản tương đối rẻ hơn. Đồng thời, bạn có thể làm việc bán thời gian trong khi học. Đây là một xu hướng rất phổ biến đối với những sinh viên muốn tự trang trải việc học cũng như trả chi phí sinh hoạt.

Tuy nhiên, bạn cần có giấy phép chính thức trước khi làm việc như một sinh viên nước ngoài trong nước. Đây được gọi là shikakugai katsudo kyoka (Giấy phép Tham gia vào Hoạt động khác với điều kiện được cho phép).

Nền giáo dục hàng đầu thế giới

Du học tại Nhật Bản

Có một số trường đại học cung cấp giáo dục hàng đầu thế giới tại Nhật Bản. Một số trường thậm chí còn dạy bằng tiếng Anh. Là một quốc gia nổi tiếng về các trường đại học hàng đầu về nghiên cứu, Nhật Bản cung cấp các khóa học như Luật, Giáo dục, Kinh tế và nhiều hơn nữa. Nó thậm chí nằm trong 10 hệ thống giáo dục hàng đầu trên thế giới.

Bữa ăn lành mạnh và rẻ ở trường học

Du học tại Nhật Bản

Hầu hết các phòng ăn ở Nhật Bản hoạt động trên cơ sở phi lợi nhuận. Điều này có nghĩa là họ chỉ có thể tính phí cho các nguyên liệu thô. Các bữa ăn rất rẻ! Họ có một chuyên gia dinh dưỡng chuyên chăm sóc sức khoẻ của mọi người trong trường. Họ lên kế hoạch rất kĩ cho các bữa ăn mỗi ngày và mỗi bữa ăn được tính toán cẩn thận để đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng tối đa.

Một số phòng ăn có không gian rất hấp dẫn, chẳng hạn như Đại học Tokyo có không gian mang đậm không khí Pháp.

Hành trang du học


10 LÝ DO DU HỌC NHẬT BẢN

10 LÝ DO DU HỌC NHẬT BẢN

Trong những năm gần đây, Nhật Bản đã trở thành địa điểm du học ưa thích của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Điều gì khiến du học Nhật Bản hấp dẫn và là điểm lựa chọn của nhiều bạn trẻ? Hãy tìm hiểu nhé!

Du học tại Nhật Bản bạn sẽ có những lợi ích gì?

Du học tại Nhật Bản bạn sẽ có những lợi ích gì?

Nhiều người ngày nay xem xét đến việc học tập ở nước ngoài. Một số người tin rằng họ có thể có được một kết quả tốt khi tốt nghiệp tại các nền giáo dục phát triển. Nếu bạn quan tâm đến việc đi học tại


THỦ TỤC CẦN LÀM SAU KHI CÓ KẾT QUẢ COE

THỦ TỤC CẦN LÀM SAU KHI CÓ KẾT QUẢ COE

Giấy chứng nhận tư cách lưu trú COE là xác nhận của Cục Xuất Nhập Cảnh của Nhật về tư cách lưu trú hợp pháp của bạn tại Nhật. Đây là Giấy chứng nhận bắt buộc phải có nếu Bạn dự định lưu trú tại Nhật t


NHỮNG NGÀNH HỌC NÀO ĐANG HOT TẠI NHẬT BẢN

NHỮNG NGÀNH HỌC NÀO ĐANG HOT TẠI NHẬT BẢN

Nhật Bản ngày càng thu hút đông đảo du học sinh Quốc tế, đặc biệt là sinh viên Việt Nam,bởi lẽ Nhật Bản là một đất nước phát triển vượt bậc về mọi mặt. Song các bạn cần có thông tin đầy đủ và một định


  • Về Chúng Tôi





    Công Ty CP Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Quốc tế VIETCOM

    Địa chỉ: Số 1, Lô A17 Khu đô thị Lê Trọng Tấn Geleximco, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 377 16812
    Fax: (024) 37714410
    Email: vietcomedu@gmail.com

                duhocvietcom@gmail.com
    Website: www.vietcom.edu.vn

  • Đối Tác

  • Sơ Đồ Đường Đi