Trường ĐH Thương mại INSEEC U

Trường ĐH Thương mại INSEEC U.

Trường được mang tên INSEEC U có từ khi trường được thành lập đầu tiên tại Bordeaux vào năm 1975 và khi thành lập trụ sở ở Paris vào năm 1983. L’INSEEC ngày nay có cơ sở tại Paris, Bordeaux, Lyon, Chambéry-Alpes Savoie, Geneve, Londres, San Francisco và Thượng Hải. Trường Quốc tế của Monaco ( IUM ), nổi tiếng với bằng cấp chất lượng xuất sắc ( chương trình học toàn thời gian hay trực tuyến được AMBA công nhận, bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh điều hành – Executive MBA ), đã gia nhập Tổ hợp INSEEC từ năm 2010. Năm 2016, ESCE, EBS, ECE và IFG cũng đã gia nhập INSEEC. Chương trình giảng dạy của INSEEC U. được bắt nguồn từ phương pháp sư phạm của trường “Sup de Co” và các IEP. Văn bằng của trường được Nhà nước công nhận, INSEEC U. còn cấp bằng ở bậc Thạc sĩ và là thành viên của Hội đồng Trường lớn (CGE).

Số lượng sinh viên: 23500.

Tỷ lệ sinh viên quốc tế: 45%.

Lĩnh vực đào tạo: Kinh tế, Quản lý, Du lịch, Du lịch – khách sạn – nhà hàng - ẩm thực, nghệ thuật và thiết kế, Thời trang, khoa học xã hội và nhân văn.

Văn bằng và thời gian đào tạo:

  • ·       Bachelor ( 3 năm )
  • ·       License ( 3 năm )
  • ·       MBA ( 1 hoặc 2 năm )
  • ·       MSc ( 1,5 năm )

Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh, tiếng Pháp, Tiéng anh và pháp

Khóa tiếng Pháp: Có.

Học phí ( mức tham khảo ): Từ 7500 euro – 12500 euro/ năm tùy theo từng chương trình ( từ cử nhân đến thạc sĩ) – 28900 euro/ năm đối với IUM MBA.

Các chuyên ngành đào tạo chính:

  • Ngày nay, INSEEC U., có tới 23500 sinh viên trong 11 chương trình đào tạo: Thạc sĩ – Grande Ecole - Trường lớn ( Paris, Bordeaux, Lyon, Chambery) Cử nhân Quản trị Kinh doanh – BBA INSEEC ( Lyon, Bordeaux ), Cử nhân Quản trị Kinh doanh Quốc tế - BBA International ( Paris), INSEEC Bachelor ( Paris, Chambery ), INSEEC Wine institute ( Bordeaux, Beaune), SUP de PUB – ESMI ( Paris, Lyon, Bordeaux ) CREA ( Geneve), Y tế/ ATOUT SUP ( Paris, Lyon), SUP – CAREER ( Paris), IUM ( Monaco ), ESCE ( Paris ), EBS ( Paris) ECE ( Paris ) và IFG ( Paris )
  • Khoảng 850 giáo viên giảng dạy trong các ngành đào tạo về quản trị/ quản lý, thương mại quốc tế, thương mại/ quảng cáo và y tế, các lĩnh vực chính thuộc chuyên môn của Tổ hợp, trở thành một trong các tổ hợp, trở thành một trong các tổ hợp cơ sở đào tạo đại học tư thục đầu tiền của Pháp ( với tổng ngân sách 220 triệu euro).
  • Cuộc sống sinh viên: Đón tiếp từng sinh viên, hỗ trợ nhà ở, gặp gỡ sinh viên, du lịch văn hóa nhiều cơ sở, câu lạc bộ thể thao, hiệp hội văn hóa.

Thế mạnh:

  • ·       Phương pháp sư phạm của các trường INSEEC U., được quốc tế hóa mạnh mẽ nhằm phát triển các đối tác nước ngoài. Ngày nay, Tổ hợp trường INSEEC có sức mạnh của mạng lưới hơn 350 đối tác là trường Đại học danh tiếng ở khắp nơi trên thế giới. L’INSEEC có nhiều chương trình đào tạo cấp bằng đôi ( 20 thạc sĩ khoa học – Msc hay Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – MBA ) hoặc chương trình trao đổi với các nước khác như Mỹ, Canada, Mexico, Úc, New-Zealand, Đức, Tây Ban Nha, Ấn Độ và Trung Quốc.
  • ·       Mặt khác, số lượng sinh viên quốc tế cũng không ngừng gia tang ( sinh viên được tham gia vào các chương trình  giảng dạy bằng tiếng Anh ). Các chương trình đào tạo ngắn hạn ( 3 đến 8 tuần ) cũng như các chương trình đào tạo cấp bằng của nhiều cơ sở đào tạo của các Trung tâm giảng dạy ( Pháp/ London/ Monaco ) Các chương trình Cử nhân, Msc, MBA được giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh, cho phép sinh viên quốc tế có thể theo học các chương trình Cử nhân – Bachelor, Msc, MBA được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, cho phép sinh viên quốc tế có thể theo học các chương trình Cử nhân – Bachelor, Msc et MBA với 15 chương trình đào tạo.

Hệ thống giáo dục Pháp




















Các cơ sở đào tạo đại học

Các cơ sở đào tạo đại học

Khác với các nước khối Anh-Mỹ, đại học tư thục ở Pháp còn chiếm tỉ lệ thấp, 73 trường ĐH Tổng hợp trong đó 69 trường công lập được cấp nguồn ngân sách nhà nước và phân bổ trên khắc lãnh thổ nước Pháp.


Hệ thống bằng cấp của Pháp

Hệ thống bằng cấp của Pháp

Hệ thống bằng cấp về đào tạo đại học ở Pháp được cấu trúc quanh một hệ thống chung của Liên minh châu âu có tên gọi tắt là L-M-D ( Cử nhân-Thạc sĩ-Tiến sĩ)-trên cơ sở các học kì đã hoàn thành (30ECTS/


  • Về Chúng Tôi





    Công Ty CP Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Quốc tế VIETCOM

    Địa chỉ: Số 1, Lô A17 Khu đô thị Lê Trọng Tấn Geleximco, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 377 16812
    Fax: (024) 37714410
    Email: vietcomedu@gmail.com

                duhocvietcom@gmail.com
    Website: www.vietcom.edu.vn

  • Đối Tác

  • Sơ Đồ Đường Đi