Trường Nghệ thuật thiết kế

Autograf Design - Trường nghệ thuật thiết kế

Với bề dày lịch sử 35 năm, Autograf Design chuyên về đào tạo Thiết kế. Ngôi trường Paris này đào tạo từ Bậc Cử nhân đến Thạc sĩ, bạn có thể theo học các chương trình đào tạo gồm: Thiết kế đồ họa, Thiết kế kỹ thuật số, thiết kế nội thất, Phụ trách thiết kế tổng quát và trò chơi điện tử. Tất cả các chương trình đào tạo của chúng tôi đều cấp bằng Nhà nước và được Nhà nước công nhận.

Trọng tâm đào tạo của trường nhằm vào trang bị kỹ năng chuyên môn hóa cho sinh viên và tạo thuận lời hội nhập nghề nghiệp nhờ vào mạng lưới hơn 500 doanh nghiệp đối tác. Các chương trình đào tạo chuyen môn, thực tập tại doanh nghiệp và các giờ học do các chuyên gia đang công tác trong ngành thiết kế và nghệ thuật ứng dụng giảng dạy.

Trường có mở các khóa tiếng Pháp dành cho sinh viên. Học viên cũng đồng thời có thể học một năm dự bị đầy đủ với các giờ học tiếng Pháp cùng khóa học Thiết kế.

Số lượng sinh viên: 400

Tỉ lệ sinh viên quốc tế: 20%

Lĩnh vực đào tạo: Kiến trúc, Nghệ thuật và Thiết kế, Ngoại ngữ tiếng Pháp.

Văn bằng và thời gian học:

MANAA ( Năm dự bị nghệ thuật ), Cử nhân – Bachelor ( 3 năm ), Thạc sĩ – Master ( 1 hoặc 2 năm ) bằng do trường cấp được Nhà nước công nhận, bằng do trường cấp, Chứng chỉ Kĩ thuật viên cao cấp ( 2 năm).

Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Pháp.

Khóa tiếng Pháp: Có.

Học phí ( thao khảo ): Cử nhân từ 6450 euro đến 7750 euro/ Thạc sĩ 7900 euro.

Các chuyên ngành đào tạo chính

  • ·       Tiếng Pháp chuyên ngành nghệ thuật gồm có các giờ tiếng Pháp cùng với nhập môn văn hóa nghệ thuật Pháp
  • ·       Tiếng Pháp chuyên ngành thiết kế gồm có các giờ học tiếng và môn phụ trách thiết kế  tổng quát.
  • ·       Năm học dự bị
  • ·       Chuyên gia phân tích truyền thông đa phương tiện tương tác, được Nhà nước công nhận, bằng bậc III theo danh mục chứng nhấn nghề quốc gia ( RNCP ) ( Tú tài + 2 năm).
  • ·       Cử nhân thiết kế đồ họa.
  • ·       Bằng quốc gia kĩ thuật viên đại học ( BTS, Tú Tài + 2 )
  • ·       Kiến trúc sư Thiết kế nội thất, chuyên ngành sân khấu hoặc chuyên ngành Kiến trúc nội thất, bằng bậc II theo Danh mục chứng nhận nghề quốc gia ( RNCP ) được Nhà nước công nhận
  • ·       Thạc sĩ thiết kế nội thất quốc tế, được liên hiệp các trường châu Âu ( FEDE ) công nhận
  • ·       Bằng Cử nhân Phụ trách Thiết kế tổng quát, được liên hiệp các trường châu Âu ( FEDE ) công nhận.
  • ·       Bằng Cử nhân Nghệ thuật trò chơi điẹn tử, Bachelor Video Game Art, được Nhà nước công nhận, ghi vào danh mục chứng nhận nghề quốc gia bậc I

Cuộc sống sinh viên: Giúp đỡ sinh viên trong việc tìm nhà và ổn định cuộc sống ở Paris - Hiệp hội sinh viên, đón tiếp từng sinh viên quốc tế - Khóa học tiếng Pháp tự chọn.

Thế mạnh: Từ năm 1982, Autograf đào tạo các chuyên gia về Thiết kế và Nghệ thuật ứng dụng. Chương trình đào tạo của trường chú trọng vào chuyên môn hóa cho sinh viên và tạo thuận lợi cơ hội việc làm dựa vào mạng lưới 500 doanh nghiệp đối tác. Các chương trình đào tạo của chúng tôi bao gồm hội thảo chuyên môn, thực tập doanh nghiệp và giờ học do các chuyên gia đang công tác trong lĩnh vực thiết kế và nghệ thuật ứng dụng.

 

Hệ thống giáo dục Pháp




















Các cơ sở đào tạo đại học

Các cơ sở đào tạo đại học

Khác với các nước khối Anh-Mỹ, đại học tư thục ở Pháp còn chiếm tỉ lệ thấp, 73 trường ĐH Tổng hợp trong đó 69 trường công lập được cấp nguồn ngân sách nhà nước và phân bổ trên khắc lãnh thổ nước Pháp.


Hệ thống bằng cấp của Pháp

Hệ thống bằng cấp của Pháp

Hệ thống bằng cấp về đào tạo đại học ở Pháp được cấu trúc quanh một hệ thống chung của Liên minh châu âu có tên gọi tắt là L-M-D ( Cử nhân-Thạc sĩ-Tiến sĩ)-trên cơ sở các học kì đã hoàn thành (30ECTS/


  • Về Chúng Tôi





    Công Ty CP Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Quốc tế VIETCOM

    Địa chỉ: Số 1, Lô A17 Khu đô thị Lê Trọng Tấn Geleximco, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 377 16812
    Fax: (024) 37714410
    Email: vietcomedu@gmail.com

                duhocvietcom@gmail.com
    Website: www.vietcom.edu.vn

  • Đối Tác

  • Sơ Đồ Đường Đi