Trường nghệ thuật ẩm thực

Le Cordon Bleu - Trường Nghệ thuật Ẩm thực

Là một trường xuất sắc về nghệ thuật ẩm thực và quản lý khách sạn. Trường có mạng lưới vững mạnh của hơn 35 Viện đào tạo nằm ở 20 quốc gia, Le Cordon Bleu là mạng lưới Viện đào tạo nghệ thuật ẩm thực và quản lý khách sạn đầu tiên trên thế giới. Le Cordon Bleu cũng có định hướng đào tạo kỹ thuật và đại học các nghề về nhà hàng, khách sạn và du lịch.

Số lượng học viên: 1000

Tỉ lệ sinh viên quốc tế: 90%

Lĩnh vực đào tạo: Quản lý, Du lịch, khách sạn – nhà hàng - ẩm thực

Văn bằng và thời gian đào tạo: Cử nhân – Bachelor ( 3 năm ), Bằng do trường cấp được nhà nước công nhận, bằng cấp khác của trường.

Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh, Pháp, Anh và Pháp.

Các chuyên ngành đào tạo chính:

  • ·       Bằng lớn ( Grand Diplome ) học từ 9 đến 18 tháng, Bằng nghề nấu ăn và bằng nghề làm bánh ( 6 đến 9 tháng ). Chương trình học cho phép sinh viên khám phá và nắm bắt thuần phục các kỹ thuật nấu ăn và/ hoặc làm bánh cổ truyền của Pháp. Mỗi chương trình gồm 3 bậc: cơ bản, trung cấp, và cao cấp. Mỗi bậc học kéo dài 11 tuần và được cấp chứng chỉ. Sau khi được cấp một chứng chỉ, học viên sẽ nhận được bằng nghề nấu ăn hay bằng nghề bánh. Học viên theo học 2 môn song song hoặc liên tiếp được nhận Bằng lớn của trường Cordon Bleu
  • ·       Bằng quản lý nghệ thuật ẩm thực kéo dài 3 tháng để bổ sung và hoàn thiện chương trình đào tạo nghệ thuật nấu ăn đồng thời cung cấp cho học viên kiến thức về quản lý, cũng như các kỹ năng để tạo dựng mô hình doanh nghiệp.
  • ·       Bằng nghề bánh ( 6 tháng ): Chương trình trang bị cho học viên các kỹ năng cần thiết để làm việc trong xưởng làm bánh truyền thống hay trong một trung tâm nghiên cứu sản xuất.
  • ·       Bằng nghề rượu và quản lý ( 10 tháng ) trang bị cho học viên kiến thức và kỹ thuật thông qua chương trình học lý thuyết và thực hành để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này.
  • ·       Cử nhân kinh doanh – Bachelor of business về quản lý nghệ thuật ẩm thực và quản lý khách sạn. Mục tiêu của hai chương trình này là chuẩn bị cho học viên ra nghề quản lý trong lĩnh vực ẩm thực và khách sạn. Các bằng cử nhân đào tạo trong 3 năm, hoặc 4 kỳ học và 2 kỳ thực tập nghề
  • ·       Chương trình học cao cấp về sở thích ( Hautes Etudes de Gout ) học trong 2 tuần là chương trình duy nhất và đa ngành nhằm mục đích nâng cao giá trị các khoa học, văn hóa, xã hội, kinh tế đẻ tạo nên thế giới về sở thích và ẩm thực.

Thế mạnh: Le Cordon Bleu qua các con số:

  • ·       Trường thành lập năm 1985 tại Paris. Le Cordon Bleu đã có hơn 120 năm sang tạo thành công xuất sắc.
  • ·       Le Cordon Bleu International gồm 35 viện chi nhánh trên toàn thế giới.
  • ·       Le Cordon Bleu có mặt ở 20 nước trên toàn thế giới.
  • ·       Là mạng lưới các viện đào tạo nghệ thuật ẩm thực và quản lý khách sạn đầu tiên trên thế giới.
  • ·       20000 sinh viên và hơn 100 quốc tịch khác nhau được đào tạo mỗi năm.
  • ·       Mạng lưới trường có mặt trên toàn thế giới

Hệ thống giáo dục Pháp




















Các cơ sở đào tạo đại học

Các cơ sở đào tạo đại học

Khác với các nước khối Anh-Mỹ, đại học tư thục ở Pháp còn chiếm tỉ lệ thấp, 73 trường ĐH Tổng hợp trong đó 69 trường công lập được cấp nguồn ngân sách nhà nước và phân bổ trên khắc lãnh thổ nước Pháp.


Hệ thống bằng cấp của Pháp

Hệ thống bằng cấp của Pháp

Hệ thống bằng cấp về đào tạo đại học ở Pháp được cấu trúc quanh một hệ thống chung của Liên minh châu âu có tên gọi tắt là L-M-D ( Cử nhân-Thạc sĩ-Tiến sĩ)-trên cơ sở các học kì đã hoàn thành (30ECTS/


  • Về Chúng Tôi





    Công Ty CP Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Quốc tế VIETCOM

    Địa chỉ: Số 1, Lô A17 Khu đô thị Lê Trọng Tấn Geleximco, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 377 16812
    Fax: (024) 37714410
    Email: vietcomedu@gmail.com

                duhocvietcom@gmail.com
    Website: www.vietcom.edu.vn

  • Đối Tác

  • Sơ Đồ Đường Đi