Những lý do thuyết phục bạn quyết định chọn Pháp để du học ngay lập tức!

      

Năm 2017, nước Pháp đón 323933 sinh viên quốc tế, tương đương 12% tổng số sinh viên của Pháp.

1. Nghiên cứu trình độ cao

         Nước Pháp đạt được nhiều thành tựu là nhờ vào khả năng nghiên cứu và các thành công trong nhiều lĩnh vực đa dạng như nghiên cứu vũ trụ, giao thông vận tải, điện tử, viễn thông, vật lí, hóa học, công nghệ sinh học, toán học và y tế. Sự ra đời mới đây của các Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Đại học ( PRES), công cụ mới để trao đổi và liên kết tương hỗ giữa đào tạo đại học và nghiên cứu khoa học, đã tái khẳng định quyết tâm của Pháp trong việc bảo vệ thành tựu của mình ở tầm quốc tế.

2. Hệ thống giáo dục, đào tạo đa dạng và hoàn thiện

73 trường Đại học tổng hợp, hơn 200 trường kĩ sư, gần 200 trường Thương mại- Quản lí trong đó có 32 viện Quản trị doanh nghiệp IAE, 120 trường Nghệ thuật và 20 trường Kiến trúc quốc gia, 10 Học viện Chính trị, 4 trường Sư phạm và 4 trường Thú y, bên cạnh đó là hơn 3000 cơ sở hay viện chuyên ngành đào tạo các lĩnh vực đặc thù như nghề nghiệp xã hội, cận lâm sang, du lịch, thể thao hay thời trang,…

 3. Chất lượng giáo dục được nhà nước đảm bảo

- Nhà nước Pháp đầu tư lớn vào giáo dục, quốc gia: 5.6% GDP (trong khi mức trung bình của Tổ chức hợp tác kinh tế châu Âu OECD là 5.3%), ngân sách “đầu tư cho tương lai” 22 tỉ euro để tăng cường cho sáng tạo và nghiên cứu.

- Nhà nước tài trợ phần lớn chi phí học tập cho mỗi sinh viên (hơn 13000 euro/sinh viên/năm) 

 - Chính sách đầu tư này của nhà nước cho phép duy trì học phí ở mức thấp nhất thế giới mà vẫn đảm bảo được chất lượng đào tạo và văn bằng ở cấp quốc tế.

Bạn nên biết: Không có bất cứ sự phân biệt nào giữa sinh viên nước ngoài và sinh viên Pháp: bằng cấp và học phí như nhau, dù sinh viên thuộc quốc tịch nào.

4. Nước Pháp – Trung Tâm của Châu Âu

🤙 Chất lượng cuộc sống được đảm bảo

Nhiều hỗ trợ và chính sách giảm giá trong nhiều lĩnh vực liên quan đến mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày , giúp sinh viên có được cuộc sống chất lượng cao: hệ thống y tế hiện đại, mạng lưới giao thông công cộng hiệu quả, các hỗ trợ nhà ở, nhà ăn sinh viên (RU), ưu đãi tham gia các hoạt động văn hóa và thể thao… Ngoài các thành phố, sự đa dạng về cảnh quan hiếm thấy, từ các bờ biển cho đến các dãy núi, hoàn toàn phù hợp cho mọi loại hình giải trí.

 🤙 Văn hoá năng đồng và đầy quyến rũ.

Từ xưa, Pháp được gọi là “ Trung tâm văn hóa châu Âu”. Văn học, điện ảnh, bảo tàng, sân khấu, opera, quán cà phê, nghệ thuật ẩm thực, thời trang có mặt trong cuộc sống hàng ngày và khẳng định vai trò quan trọng của nước Pháp trong lĩnh vực văn hóa. Trong suốt cả năm, đặc biệt vào dịp hè, nhiều hoạt động văn hóa thể hiện sự năng động ấy và sự mở cửa với các nền văn hóa khác trên thế giới, www.francefesstivals.com.

 🤙 Ở ngã tư của Châu Âu

Có đường biên giới chung với 9 nước, nước Pháp năm ở vị trí lý tưởng đẻ khám phá châu Âu. Gần với các thành phố như Amsterdam, London, Berlin, Bruxelles, Barcelone, Munich hay Milan, đó chính là nhưng cơ hội tốt để khám phá châu Âu trong kì nghỉ cuối tuần hoặc dịp nghỉ dài ngày hơn. Là hiên thân của thực tiễn châu Âu, nhiều cơ sở đào tạo của Pháp đưa các lộ trình châu Âu vào chương trình đào tạo của mình, đối với các khóa học hay các đợt thực tập tại doanh nghiệp, đây chính là cơ hội để làm phong phú thêm kinh nghiệm Pháp bằng những khám phá và những nội dung học tập mới.

5.  Tiếng Pháp – Cảnh cửa mở ra thế giới

         Tiếng Pháp, là ngôn ngữ chung của hơn 274 triệu người trên thế giới, là ngôn ngữ chính thức của 32 quốc gia nằm trên khắp 5 châu. Cùng với tiếng Anh và tiếng Đức, tiếng Pháp là ngôn ngư làm việc của Liên minh châu Âu, và với ba thủ phủ là Bruxelles, Luxembourg và Strasbours đều nói tiếng Pháp. Ngoài ra, tiếng Pháp còn là một trong số 6 ngôn ngữ làm việc của Liên hợp quốc, một trong hai ngôn ngữ chính thức của Ủy ban Olympique quốc tế, một trong các ngôn ngữ chính thức của liên minh châu Phi….

 

 

Tại sao du học Pháp?


TẠI SAO NÊN HỌC TIẾNG PHÁP?

TẠI SAO NÊN HỌC TIẾNG PHÁP?

Tiến sỹ Kathy Stein-Smith, giáo viên ngôn ngữ người Mỹ giải thích tại sao nhu cầu học tiếng Pháp đang gia tăng trên toàn thế giới.


DU HỌC PHÁP – CHI PHÍ SINH HOẠT LÀ BAO NHIÊU ?

DU HỌC PHÁP – CHI PHÍ SINH HOẠT LÀ BAO NHIÊU ?

Câu hỏi này đôi khi vừa dễ lại vừa khó trả lời, bởi nó còn phụ thuộc vào việc bạn sống ở đâu (ví dụ ở tỉnh chi phí sinh hoạt thường rẻ hơn so với ở Paris hay các thành phố lớn khác), bạn chi tiêu như

SƯỚNG NHƯ SINH VIÊN Ở PHÁP

SƯỚNG NHƯ SINH VIÊN Ở PHÁP

Có cả một cơ quan chuyên giúp đỡ sinh viên tìm nhà, tìm việc làm thêm, tìm kiếm, thương thảo và tạo ra các chương trình du lịch, vé xem nghệ thuật giá ưu đãi cho sinh viên.


10 lý do để bạn du học Pháp

10 lý do để bạn du học Pháp

Bạn đang học phổ thông, đang học trung cấp, cao đẳng và đại học hay đã tốt nghiệp đại học tại Việt Nam; Bạn đang muốn đi du học để có bằng cấp chất lượng quốc tế, có cơ hội làm việc cho các tập đoàn,



  • Về Chúng Tôi





    Công Ty CP Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Quốc tế VIETCOM

    Địa chỉ: Số 1, Lô A17 Khu đô thị Lê Trọng Tấn Geleximco, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 377 16812
    Fax: (024) 37714410
    Email: vietcomedu@gmail.com

                duhocvietcom@gmail.com
    Website: www.vietcom.edu.vn

  • Đối Tác

  • Sơ Đồ Đường Đi