Chương trình Aupair Pháp - Trao đổi văn hoá

Au Pair Pháp có gì hấp dẫn???

Bản thân việc trở thành Au Pair đã là một trải nghiệm cực kỳ thú vị nhưng làm Au pair ở mỗi nước lại rất khác nhau. Vậy làm Au Pair Pháp có gì hay mà lại được nhiều bạn trẻ ao ước như vậy.

(1) Đầu tiên là bạn sẽ được sống 1 năm giữa những người Pháp bản xứ và bạn sẽ có những trải nghiệm và kiến thức thực tế không bao giờ tìm thấy được trong sách vở. Bạn sẽ nói tiếng Pháp như người Pháp và sẽ gặp gỡ với rất nhiều bạn bè quốc tế.

(2) Bạn sẽ được tham gia khoá học ngôn ngữ, văn hoá, lịch sử tại chính nước Pháp. Bảo tàng, lịch sử, văn học, văn hóa, các khóa học chuyên ngành kinh tế, thương mại, du lịch…

(3) Như bất cứ chương trình Au Pair nào, bạn sẽ được miễn phí ăn ở, sinh hoạt và còn được đi du lịch cùng cả gia đình.

(4) Bạn sẽ trở thành một thành viên trong gia đình bản xử. Bạn sẽ có phòng riêng, đồ đạc riêng, tóm lại đầy đủ mọi tiện nghi như bất cứ thành viên nào trong gia đình.

(5) Trong trường hợp thức ăn không phù hợp, bạn có thể đề nghị bố mẹ nuôi mua đồ ăn Việt Nam, họ sẽ rất thỏai mái giúp bạn điều đó nhưng bạn sẽ phải tự nấu đồ ăn của mình.

(6) Bố mẹ nuôi có trách nhiệm chi trả tiền đóng bảo hiểm dân sự, ốm đau, tai nạn cho bạn, tóm lại là bạn sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi.

(7) Đặc biệt hàng tháng bạn sẽ nhận được tối thiểu 320€ tiền tiêu vặt- tiết kiệm. Còn nếu bạn có ý định ở lại học tập và làm việc lâu dài thì khoản tiền này cũng hỗ trợ đáng kể cho bạn.

(8) Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để tiếp tục ở lại học tập và kiếm việc làm tại Pháp sau khi kết thúc chương trình Au Pair

(9) Và cuối cùng nhưng không hề kém hấp dẫn, đó là bạn sẽ được thỏa sức du lịch và khám phá văn hóa, con người Pháp. Pháp là đất nước số 1 thế giới về du lịch với vô vàn những địa danh nổi tiếng như tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, Bảo tàng Louvre… cùng với đó là cả một thiên đường ẩm thực để bạn thỏa sức khám phá.

Vietcom Education giúp gì cho bạn???

Để tham gia chương trình Au Pair các bạn có thể tự tìm gia đình trên mạng. Tuy nhiên việc tìm gia đình trôi nổi trên mạng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho các bạn Au Pair. Đã có rất nhiều trường hợp các bạn Au Pair khi sang nước ngoài không được Host family đối xử tốt, không được đảm bảo những quyền lợi như thỏa thuận ban đầu và trường hợp xấu nhất là bị ngược đãi. Chính những rủi ro này đã khiến không ít bạn Au Pair chùn bước và gặp khó khăn rất lớn khi tiếp cận chương trình. Vietcom Education sẽ giúp đỡ các bạn Au Pair trở thành một Au Pair và sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi.

* Tất cả những gia đình bạn được giới thiệu đều được thẩm định, đánh giá bởi các cơ quan chuyên trách về Au Pair tại nước sở tại. Điều này đảm bảo an toàn cho bạn cũng như ngăn chặn triệt để việc bạn bị Host family thất hứa.

* Vietcom Education có mối quan hệ mật thiết với rất nhiều các đối tác quốc tế trong lĩnh vực Au Pair nên bạn sẽ được tiếp cận với rất nhiều gia đình nuôi chất lượng cao và bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

* Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ trang bị cho bạn rất nhiều bí quyết để trở thành một Au Pair thành công. Đó là những khóa học miễn phí về Childcare, Sơ cứu Y tế, luyện phỏng vấn VISA, văn hóa đất nước bạn sắp tới… Đây là những khóa học hỗ trợ bạn đắc lực trong việc tìm được một gia đình nuôi lý tưởng và trong thời gian làm Au Pair sau này.

* Ngoài ra bạn sẽ được giúp đỡ hoàn toàn trong việc làm và hoàn thiện hồ sơ tìm gia đình nuôi. Bạn sẽ không phải mất công vật lộn với hàng tá giấy tờ và không phải mòn mỏi chờ đợi mà không hiểu mình đã làm sai việc gì.

* Khi hoàn thành một năm làm Au Pair bạn sẽ được cấp chứng chỉ công nhận thành tích và đây là một yếu tố làm CV của bạn đẹp lên rất nhiều.

Trên đây là những điều tổng quan nhất mà bạn cần biết về chương trình Au Pair Pháp. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì thì đừng ngại ngần để lại thông tin để được tư vấn miễn phí nhé!

Lựa chọn chương trình du học Pháp


Chương trình Aupair Pháp - Trao đổi văn hoá

Chương trình Aupair Pháp - Trao đổi văn hoá

Pháp nổi tiếng cả thế giới bởi vẻ đẹp lãng mạn của nó. Sự lãng mạn và quyến rũ được thể hiện qua các công trình kiến trúc, nghệ thuật ẩm thực và văn hóa Pháp. Chính điều đó đã khiến Au Pair Pháp trở t

Xây dựng kế hoạch du học

Xây dựng kế hoạch du học

Campus France Vietnam làcổng thông tin đầy đủ và tin cậy để lựa chọn các chương trình đào tạo phù hợp cho học sinh, sinh viên có mong muốn du học Pháp theo đúng lộ trình, quy định

  • Về Chúng Tôi





    Công Ty CP Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Quốc tế VIETCOM

    Địa chỉ: Số 1, Lô A17 Khu đô thị Lê Trọng Tấn Geleximco, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 377 16812
    Fax: (024) 37714410
    Email: vietcomedu@gmail.com

                duhocvietcom@gmail.com
    Website: www.vietcom.edu.vn

  • Đối Tác

  • Sơ Đồ Đường Đi