Trường ĐH Tổng hợp Leonard de Vinci

Trường ĐH Tổng hợp Léonard de Vinci – COMUE UCLDV

Đại học Léonard de Vinci ( UCLDV ) là một Liên minh các trường bao gồm đại học Tổng hợp Poitiers, Đại học Tổng hợp Limoges và trường Kĩ sư ISAE –ENSMA ( Trường Cơ học và Công nghệ hàng không Quốc gia)

Các số liệu về COMUE UCLDV: 45000 sinh viên, trong đó có 15% sinh viên nước ngoài, khoảng 3200 giảng viên – nghiên cứu, và hơn 1500 nghiên cứu sinh tại 8 trường tiến sĩ. Các trường đa ngành này có các công trình nghiên cứu được công nhận trong các bảng xếp hạng quốc tế, nhờ vào 65 phòng thí nghiệm. Các trường này có các phòng thí nghiệm nổi tiếng ở Pháp và quốc tế trong nhiều lĩnh vự như Khoa học công nghệ, hàng không, vận tải, vật liệu, khoa học máy tính, truyền thông, robot, trí tuệ nhân tạo, công nghệ sinh học và y tế, hóa học, kinh tế sinh học và môi trường, khoa học xã hội và nhân văn, khoa học kinh tế và quản lý, khoa học và pháp lý.

Số lượng sinh viên: 45000

Tỉ lệ sinh viên quốc tế: 15%

Lĩnh vực đào tạo: Kinh tế, khoa học cơ bản, khoa học công nghệ, y-dược, luật, khoa học nhân văn và xã hội, khoa học chính trị và ngoại ngữ tiéng Pháp.\

Văn bằng và thời gian đào tạo:

  • ·       Cử nhân ( 3 năm )
  • ·       Thạc sĩ ( 1 hoặc 2 năm )
  • ·       Bằng kỹ sư
  • ·       Tiến sĩ
  • ·       Bằng Đại học
  • ·       Bằng đại học công nghệ ( 2 năm )
  • ·       Bằng cấp - Chứng chỉ đánh giá trình độ tiếng ( TCF, DELF, DALF,…)

Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh, Tiếng Pháp và Pháp/ ANh.

Khóa ngoại ngữ tiếng Pháp : Có.

Học phí ( Tham khảo) : Cử nhân: 170 euro/ Thạc sĩ: 240 euro/ Kĩ sư: 601 euro, các chường trình học theo kì hoặc có mức học phí khác.

Các chuyên ngành đào tạo chính:

Các trường  thành viên của COMUE UCLDV đào tạo nhiều ngành: Khoa học công nghệ, hàng không, vận tải, vật liệu, tin học, truyền thông, robot, trí tuệ nhân tạo, ý tế sinh học, hóa học,môi trường, khoa học nhân văn và xã hội, kinh tế và quản lý, khoa học pháp lý.

Thế mạnh:

  • ·       Đa ngành các chương trình đào tạo trong nhiều lĩnh vực mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tất cả các lĩnh vực.
  • ·       Nghiên cứu phục vụ đổi mới được quốc tế công nhận.
  • ·       Chất lượng sống: Các trường đại học tổng hợp Poitiers và Limoges cũng như ISAE-ENSMA nằm gần nhau, thân thiện với một môi trường làm việc được ưu tiên. Poitiers là thành phố sinh viên hàng đầu của Pháp với 25% sinh viên. Chi phí cuộc sống sinh viên ở Limoges và Poitiers thuộc hạng thấp nhất Pháp.
  • ·       Mở cửa ra quốc tế, dịch vụ đón tiếp và các dịch vụ cho sinh viên chất lượng cao ( nhà ở, học bổng, thị thực ) Khóa học tiếng Pháp miễn phí dành cho sinh viên quốc tế ghi danh vào trường. Nhiều thỏa thuận hợp tác và quan hệ đối tác với nhiều trường đại học ở châu Âu và quốc tế, tạo điều kiện cho sinh viên đi học chuyển tiếp.

Hệ thống giáo dục Pháp




















Các cơ sở đào tạo đại học

Các cơ sở đào tạo đại học

Khác với các nước khối Anh-Mỹ, đại học tư thục ở Pháp còn chiếm tỉ lệ thấp, 73 trường ĐH Tổng hợp trong đó 69 trường công lập được cấp nguồn ngân sách nhà nước và phân bổ trên khắc lãnh thổ nước Pháp.


Hệ thống bằng cấp của Pháp

Hệ thống bằng cấp của Pháp

Hệ thống bằng cấp về đào tạo đại học ở Pháp được cấu trúc quanh một hệ thống chung của Liên minh châu âu có tên gọi tắt là L-M-D ( Cử nhân-Thạc sĩ-Tiến sĩ)-trên cơ sở các học kì đã hoàn thành (30ECTS/


  • Về Chúng Tôi





    Công Ty CP Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Quốc tế VIETCOM

    Địa chỉ: Số 1, Lô A17 Khu đô thị Lê Trọng Tấn Geleximco, Hà Nội.
    Điện thoại: (024) 377 16812
    Fax: (024) 37714410
    Email: vietcomedu@gmail.com

                duhocvietcom@gmail.com
    Website: www.vietcom.edu.vn

  • Đối Tác

  • Sơ Đồ Đường Đi